Thư viện videos
Tin tức nổi bật
Nghiên cứu thị trường và Insight
Trang chủ Tin tức & Sự kiệnSự kiện M&P

TỌA ĐÀM "MARKETING DƯỢC THỰC CHIẾN: 4P THỜI 4.0"

Chia sẻ :

Tổng quan buổi tọa đàm

MARKETING DƯỢC: PHẢI THỰC CHIẾN NẾU MUỐN TỒN TẠI

Năm 2018, thị trường dược phẩm Việt Nam đạt khoảng 5,8 tỷ đô, với sự gia nhập mạnh mẽ của các tập đoàn lớn ngoài ngành, trong đó đánh dấu sự ra đời của 11 nhà thuốc Vinfa. Trong năm 2019, ngành Dược sẽ còn sôi động hơn nữa khi các tập đoàn lớn không chỉ tấn công thị trường bán lẻ, mà còn đầu tư truyền thông cho nhiều nhãn hàng, làm cho thị trường dược Việt Nam cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Nhiều doanh nghiệp Dược lớn, với doanh thu lên tới hàng nghìn tỷ, sở hữu nhiều nhãn hàng dẫn đầu thị trường, nhưng vẫn duy trì cách làm Marketing truyền thống, không đổi mới sáng tạo để bắt kịp xu thế của kỉ nguyên 4.0 thì doanh thu cũng sẽ bị tụt dốc thê thảm, thậm chí đứng trước nguy cơ phá sản.

Còn các doanh nghiệp 4.0, tuy không sở hữu đội ngũ trình dược viên hùng hậu, không có mặt trên bất cứ nhà thuốc hay điểm bán lẻ nào, nhưng tận dụng được hiệu quả của các kênh quảng cáo, bán hàng online và sàn thương mại điện tử, đã có tôc độ tăng trưởng tên lửa, đạt được doanh số lên đến hàng trăm, hàng nghìn tỷ chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm. Nhưng vì quá tập trung vào đẩy số bán hàng, mà các doanh nghiệp online trăm tỷ lại quên mất giá trị cốt lõi của các công ty Dược phải nằm ở P1 (Sản phẩm)

Là chủ doanh nghiệp truyền thống, bạn vẫn chỉ dựa vào đội sales và lệ thuộc vào nhà thuốc với doanh số ngày càng tụt dốc?

Là CEO của các nhãn hàng online doanh thu trăm tỷ, nhưng lại sớm nở tối tàn, bạn muốn tìm cho mình cách phát triển bền vững?

Là nhân viên Marketing tại các Doanh nghiệp Dược, bạn chỉ loay hoay với các kênh quảng cáo truyền thống như truyền hình, báo chí, biển bảng?

Là sinh viên Dược, bạn muốn theo nghề marketing nhưng vẫn phụ thuộc vào những cuốn giáo trình được soạn sẵn?

Bạn sẽ là làm gì để trở thành 1 Marketer Dược thực chiến, giúp nhãn hàng mình phụ trách TĂNG TRƯỞNG doanh số, tiêu tiền hiệu quả, hợp lý và mang lại lợi nhuận cho công ty

Là Marketer Dược bạn phải chủ động học hỏi không ngừng và tọa đàm “Marketing Dược Thực chiến: 4P thời 4.0” là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể được giải đáp những thắc mắc đó thông qua 2 topic

1. Nội dung buổi tọa đàm

Topic 1: “Marketing Dược Thực chiến: Thay đổi 4P thời 4.0”

Diễn giả là Bà Lê Phương Dung, Founder CEO Học viện Marketing Y Dược M&P và công ty tư vấn chiến lược Pharmaco – Agency Marketing Dược thực chiến, Nguyên Giám đốc Marketing, Công ty Dược mỹ phẩm CVI với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y Dược.

Topic 2: Xu hướng của Digital Marketing Dược trong kỉ nguyên 4.0

Diễn giả là Ông Phùng Thái Học, chuyên gia về Digital Performance Marketing với hơn 9 năm kinh nghiệm và 2 năm đảm nhiệm vị trí Digital Performance Manager tại công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI.

Phần trả lời câu hỏi với sự tham gia của bà Lê Phương Dung, ông Phùng Thái Học và bà Nguyễn Thị Thùy Dung - Giám đốc nhãn hàng Dạ Hương, công ty Dược phẩm Hoa Linh.

✫ Đăng ký tham gia: http://bit.ly/toadammktduocthucchien4P

2. Đội ngũ diễn giả

2.1 Bà Lê Phương Dung

Bà Lê Phương Dung có 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại công ty Dược mỹ phẩm CVI, hiện Bà đang là Founder - CEO của học viện Marketing Y Dược M&P và công ty Pharmaco - Agency marketing Dược thực chiến, tư vấn chiến lược cho rất nhiều nhãn hàng Dược lớn trên thị trường

Công ty Dược mỹ phẩm CVI là một trong những công ty Dược Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường với nhiều nhãn hàng đang dẫn đầu phân khúc như CumarGold, CumarGold Kare, Decumar. Sau 6 năm thành lập, CVI đã đạt được doanh thu gần 500 tỷ với quy mô 250 nhân viên.

2.2 Bà Nguyễn Thị Thùy Dung

Bà Nguyễn Thị Thùy Dung - Giám đốc nhãn hàng Dạ Hương, công ty Dược phẩm Hoa Linh, là dược sĩ k57 của trường đại học Dược Hà Nội, đã có bằng Thạc sỹ Marketing và Bán hàng Dịch vụ (MMSS) tại CVFG do tổ chức ESCP Europe và IAE, Paris Sorbonne University đồng cấp.

Bà đã có 12 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing tại các công ty như Dược phẩm Á - Âu, Dược phẩm Hoa Linh. Bà đã phát triển thành công nhiều nhãn hàng Dược phẩm lớn trên thị trường với các chiến dịch truyền thông nổi bật của Dạ Hương như Dẫn Lời Ca Khúc – Gửi Lời Yêu Thương, top 4 chiến dịch được thảo luận nhiều nhất trên Social tháng 3/2017, Lan tỏa hạnh phúc - Top 5 chiến dịch nổi bật trên Social tháng 9/2018.

✫ Đăng ký tham gia: http://bit.ly/toadammktduocthucchien4P

2.3 Ông Phùng Thái Học

Ông Phùng Thái Học là chuyên gia về Digital Performance Marketing với hơn 9 năm kinh nghiệm. Với 2 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Digital Performance Manager tại công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI, hiện ông đang là huấn luyện viên, giảng viên tại học viện Marketing Y Dược M&P, Vietmoz, tổ chức giáo dục FPT.

Tiếp cận với Digital Marketing từ những ngày đầu du nhập vào Việt Nam, ông Học đã trực tiếp triển khai hàng trăm chiến dịch Digital Marketing cho hàng chục doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau. Ông là chuyên gia về các công cụ: Data Analytics, Display Ads, Social Media, Native ads….

Ông Học tin rằng "Digital Performance là xu hướng tất yếu của tương lai. Đã qua rồi cái thời chỉ cần tìm được những vị trí quảng cáo đẹp, booking rồi ngồi chờ doanh số đổ về. Ngày nay, môi trường Digital là sự cạnh tranh quyết liệt, bất cứ doanh nghiệp nào không biết cách lựa chọn kênh thông minh đều phải chịu sự lãng phí vô cùng lớn".

3. Đối tượng nên tham gia

- Các Giám đốc Doanh nghiệp Dược, trưởng phòng Marketing muốn nâng cao chất lượng đội ngũ

- Các quản lý nhãn (BM), Trợ lý nhãn (ABM), nhân viên marketing tại các doanh nghiệp Dược muốn cập nhật xu thế mới và chia sẻ kỹ năng để nâng cao hiệu quả công việc

- Trình dược viên, Dược sĩ đang làm nghề khác muốn tìm hiểu về nghề Marketing

- Sinh viên Dược, các bạn yêu thích Marketing Dược muốn theo nghề chuyên nghiệp

✫ Đăng ký tham gia: http://bit.ly/toadammktduocthucchien4P

4. Buổi tạo đàm sẽ giúp bạn

- Có cái nhìn tổng quan về xu hướng của Marketing Dược trong kỷ nguyên 4.0

- Biết cách ứng biến, thay đổi 4P trong Marketing Dược phù hợp với thời 4.0

- Hiểu được cách làm Marketing Dược để kiếm ra tiến và giúp công ty ngày càng tăng trưởng

- Phương pháp và các bước để trở thành một Marketer Dược Thực chiến

- Phần Q&A trực tiếp với các diễn giả - những người thực chiến, đầy kinh nghiệm trong nghề

- Cơ hội nhận được 6 học bổng giảm 50% khóa học “Marketer Dược Pro: 4P in 4.0” từ học viện Marketing Y Dược M&P trị giá 3 triệu đồng

Marketer Dược mà không biết thay đổi 4P trong thời 4.0 thì bạn sẽ là “KẺ ĐỐT TIỀN - CHẬM TIẾN”

✫ Đăng ký tham gia: http://bit.ly/toadammktduocthucchien4P

5. Thời gian và địa điểm

- Thời gian: 8h30 - 12h, chủ nhật, ngày 21 tháng 04 năm 2019

- Địa điểm: Tầng 4 Ynest tòa H1, Hòa Bình Greencity, số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

6. Giá vé và các ưu đãi

- Thanh toán trực tiếp tại quầy check in: 200.000.
- Chuyển khoản trước sự kiện: Vé 1 người 150.000, 
- Vé sinh viên 100.000 (vui lòng chuyển khoản trước và xuất trình thẻ sinh viên khi đến sự kiện)

 

HỌC VIỆN M&P MARKETING DƯỢC THỰC CHIẾN

Website: http://mp.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 4 Ynest tòa H1, Hòa Bình Greencity, số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 0365.686.365 (Ms.Ánh) - 0984.966.766 (Mr.Cường).

✫ Đăng ký tham gia: http://bit.ly/toadammktduocthucchien4P

---------------------------------------------

View: 1106   Back    Up to top